HƯỚNG DẪN TẠO KHIẾU NẠI DỊCH VỤ TRÊN ĐƠN HÀNG
Hướng dẫn

HƯỚNG DẪN TẠO KHIẾU NẠI DỊCH VỤ TRÊN ĐƠN HÀNG

23/07/2022

Để tạo khiếu nại dịch vụ trên đơn hàng, Quý khách thực hiện theo các bước như sau: Bước 1: Khách hàng truy cập vào chi tiết đơn hàng cần tạo Khiếu nại Bước 2: Chọn mục “Khiếu nại” như hình:   Bước 3: Click vào "Tạo Khiếu nại đơn hàng" để bắt đầu thực hiện Khiếu nại Bước 4: Chọn lý do khiếu nại (1) => Mô tả nội dung khiếu nại (2) => Chọn phương án xử lý (3) => Đề xuất số tiền bồi thường (4) => Up ảnh lên Khiếu nại (5) Bấm nút "Tạo khiếu nại" (6).   Lưu ý: Thông tin khiếu nại cần ghi đầy đủ nội dung: Mô tả chi tiết về khiếu nại, tình trạng sản phẩm/khối lượng/kích thước kiện hàng đã nhận được... *Khiếu nại thiếu hàng/cân nặng: - Gửi thông tin hình ảnh/video cân nặng (nhìn rõ chỉ số cân nặng, tình trạng bất thường) của bao/kiện hàng nhận được. - Gửi kèm hình ảnh Phiếu giao/nhận hàng có chữ ký và xác nhận của Nhân viên Giao hàng (tình trạng bao/kiện hàng khi nhận). - Các hình ảnh bằng chứng khác (nếu có) theo yêu cầu của Shiptq nhằm chứng minh việc thiếu hàng/cân nặng... *Khiếu nại không nhận được hàng (hàng thất lạc): - Thông tin chứng minh việc chưa nhận được hàng hoá từ Shiptq đối với trường hợp đơn hàng đã xuất khỏi Kho Việt Nam. *Khiếu nại hàng vỡ/hỏng/lỗi do quá trình vận chuyển: - Ghi rõ nội dung yêu cầu khiếu nại và ảnh chụp thực trạng sản phẩm/hàng hóa cần khiếu nại, ảnh chụp bao bì kiện hàng hoặc video quay lại quá trình kiểm hàng khi nhận. - Hình ảnh phiếu nhận hàng có xác nhận của nhân viên giao hàng về tình trạng kiện/bao hàng có dấu hiệu bất thường... *Đối với các khiếu nại nằm ngoài các nội dung khiếu nại nêu trên (tình huống phát sinh): - Đối với các khiếu nại cần thêm thông tin xác nhận, Shiptq có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp thêm để có cơ sở xử lý khiếu nại. Trong quá trình thực hiện xử lý khiếu nại, Shiptq yêu cầu Khách hàng hợp tác, cung cấp các thông tin theo yêu cầu trong từng trường hợp cụ thể, để có thể giải quyết khiếu nại nhanh chóng và chính xác. Chi tiết về Chính sách Khiếu nại, Quý khách xem tại đây

HƯỚNG DẪN TẠO TÀI KHOẢN KÝ GỬI ĐƠN HÀNG - SHIPTQ
Hướng dẫn

HƯỚNG DẪN TẠO TÀI KHOẢN KÝ GỬI ĐƠN HÀNG - SHIPTQ

23/07/2022

Bước 1: Khách hàng truy cập vào link để tạo tài khoản tại đây Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu của hệ thống như hình:  Bước 3: Click chọn Tôi đồng ý với Chính sách bảo mật của công ty Bước 4: Chọn "Đăng ký tài khoản" để hoàn tất quá trình tạo tài khoản Hệ thống sẽ gửi thông báo đăng ký tài khoản thành công như hình:        Bước 5: Khách hàng liên hệ nhân viên tư vấn trực tiếp hoặc Bộ phận Dịch vụ Khách hàng qua khung chat "Hỗ trợ trực tuyến" trên website để được hỗ trợ kích hoạt tài khoản.  

HƯỚNG DẪN NẠP TIỀN VÀO TÀI KHOẢN SHIPTQ
Hướng dẫn

HƯỚNG DẪN NẠP TIỀN VÀO TÀI KHOẢN SHIPTQ

23/07/2022

Để thực hiện các giao dịch, Quý khách lựa chọn một trong các hình thức nạp tiền vào tài khoản của Shiptq như sau: 1. Nạp tiền trực tiếp Quý khách có thể nạp tiền trực tiếp tại kho phân phối của Shiptq 2. Hình thức chuyển khoản Quý khách chuyển tiền qua tài khoản Ngân hàng của Shiptq như sau: - Chủ tài khoản: Đặng Đình Nguyên - Số tài khoản: 0011004351594 - Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam  (VCB) - Chi nhánh: Trần Quang Khải ( HCM )  - Nội dung chuyển khoản: VCB + SĐT   *Lưu ý: - Trường hợp số tiền nạp nhỏ hơn 50.000đ hệ thống không nạp tự động nạp (ngân hàng không trả tin nhắn về hệ thống của Shiptq ) hoặc trường hợp nạp tiền qua ATM không ghi được nội dung chuyển khoản hoặc nội dung chuyển khoản ghi sai Quý khách vui lòng chụp lại hình ảnh bill chuyển tiền và báo ngay cho Bộ phận Tư vấn hoặc Bộ phận CSKH qua khung chát "Hỗ trợ trực tuyến", Zalo, Email,...

HƯỚNG DẪN KIỂM TRA HÀNG VỀ KHO VÀ THỰC HIỆN YÊU CẦU GIAO HÀNG
Hướng dẫn

HƯỚNG DẪN KIỂM TRA HÀNG VỀ KHO VÀ THỰC HIỆN YÊU CẦU GIAO HÀNG

23/07/2022

Để xem chi tiết danh sách các kiện hàng đã về kho Việt Nam Khách hàng chọn trạng thái đơn “Chờ giao” và bấm “Tìm kiếm” như hình: Khách hàng có thể nhận hàng theo các hình thức sau: 1. Đến nhận hàng trực tiếp tại Kho PP của SHIPTQ - Kho PP tại HN: Thịnh Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội Số điện thoại liên hệ: 085.258.1688 - Kho PP tại HCM 1 : Trường Sa - Phường 14 - Quận 3 - TPHCM - Kho PP tại HCM 1 : Phạm Văn Bạch - Phường 15 - Q.Tân Bình - TPHCM 2. Yêu cầu giao hàng đến địa chỉ của Khách Đối với hình thức giao hàng đến địa chỉ theo yêu cầu, Khách hàng có thể thực hiện một trong các cách yêu cầu giao hàng sau đây: Tạo yêu cầu giao hàng qua hệ thống Liên hệ trực tiếp Kho PP của SHIPTQ để yêu cầu giao hàng Liên hệ Chuyên viên tư vấn hoặc BP CSKH 2.1. Thực hiện yêu cầu giao hàng qua hệ thống:  Bước 1: Đăng nhập tài khoản, chọn mục Giao hàng (1) => Chọn Tạo yêu cầu giao hàng (2) như hình: Bước 2: Lựa chọn danh sách các kiện hàng cần yêu cầu giao, hoặc “chọn tất cả” => Bấm chọn “Giao những kiện này” như hình: 2.2. Gọi trực tiếp tới kho để yêu cầu giao hàng: - Kho PP tại HN: Thịnh Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội Số điện thoại liên hệ: 085.258.1688 - Kho PP tại HCM 1 : Trường Sa - Phường 14 - Quận 3 - TPHCM - Kho PP tại HCM 1 : Phạm Văn Bạch - Phường 15 - Q.Tân Bình - TPHCM 2.3. Liên hệ với Chuyên viên tư vấn trực tiếp hoặc Bộ phận CSKH: Báo giao hàng thông qua các kênh liên hệ như: Chát trực tuyến, Zalo, Hotline....